Header Ads

banner_728x90

MG ra mắt RX5 - CUV gầm cao cỡ C giá từ 739 triệu đồng

SAIC Motor Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu CUV cỡ C lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt, MG RX5. Theo đó, MG RX5 tại thị trường Việt Nam được phân phối với hai phiên bản là tiêu chuẩn có giá 739 triệu đồng và bản cao cấp có giá bán 829 triệu đồng. So với các mẫu xe cùng phân khúc như Mazda CX-5, Honda CR-V và Ford Territory thì mẫu xe đến từ Anh quốc này đang có lợi thế về giá bán hơn.


Đáng chú ý, để kỷ niệm lần đầu tiên mẫu xe RX5 được ra mắt thị trường Việt Nam, MG còn tung ưu đãi khủng cho khách hàng. Cụ thể, nhà sản xuất mạnh tay giảm 30 triệu đồng tiền mặt cho MG RX5 bản cao cấp, đưa mức giá của phiên bản này xuống còn 799 triệu đồng. Trong khi đó bản tiêu chuẩn được giảm tới 40 triệu đồng tiền mặt, giá xe MG RX5 lúc này chỉ còn 699 triệu đồng.



MG RX5 có các thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.571 x 1.855 x 1.719 mm. Như vậy, xe có kích thước ngang ngửa với những mẫu CUV/SUV cỡ C đang bán ở Việt Nam như Mazda CX-5 hay Peugeot 3008. Cụm đèn pha được bao quanh bởi dải LED định vị ban ngày hình chữ C cách điệu. Trong khi đó, ở phía dưới là hai khe gió cỡ lớn đặt dọc. Đặc biệt, MG RX5 bản cao cấp còn có nhiều đồ chơi ốp carbon, cản trước có cánh lướt gió.



Cụm đèn hậu MG RX5 có thiết kế tương tự đèn pha, tạo nên nét liền mạch cho tổng thể ngoại thất. Ở phía trên, xe có cánh gió nóc dạng tai mèo (chỉ được trang bị trên bản cao cấp), nhằm tăng tính ổn định cho xe khi chạy ở tốc độ cao, đồng thời khiến cho chiếc CUV mang dáng vẻ thể thao hơn. 



Bên trong cabin, MG RX5 có không gian nội thất hiện đại với 5 chỗ ngồi. Hệ thống ghế bọc da phối 2 màu trong khi mặt táp-lô và thành cửa ốp gỗ, vô lăng 3 chấu, đằng sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch. Màn hình cảm ứng trung tâm 14,1 inch của xe được đặt nằm dọc, nối liền với cụm điều khiển trung tâm.




Về truyền động, MG RX5 dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5 lít, cho công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Động cơ đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, có thời gian chuyển số chỉ 0,2 giây.


Powered by Blogger.