Header Ads

banner_728x90

Mazda CX-5 ưu đãi 50 triệu đồng trong T6.2019 lựa chọn hấp dẫn nhất trong phân khúc CUV

MAZDA CX-5 2.5 2WD ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT 50 TRIỆU ĐỒNG TRONG THÁNG 6
Với mức ưu đãi 50 triệu đồng, Mazda CX-5 trở thành lựa chọn hấp dẫn nhất trong phân khúc CUV dành cho khách hàng yêu thích thương hiệu Nhật.
Nếu như bản 2.0 đáp ứng nhu cầu của khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe gia đình đa dụng, tiện nghi với giá bán sau ưu đãi chỉ còn 849 triệu, thì bản 2.5 thật sự là lựa chọn không thể bỏ qua của những khách hàng yêu thích công nghệ và đam mê trải nghiệm.

Với giá bán sau ưu đãi từ 949 triệu, nhưng Mazda CX-5 2.5 sở hữu các công nghệ thường chỉ có trên các dòng xe hạng sang như hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái HUD thế hệ mới, hệ thống âm thanh đỉnh cao 10 loa Bose, và đặc biệt là hệ thống an toàn chủ động i-Activsense bao gồm hệ thống đèn pha LED phân vùng chiếu sang thông minh ALH; hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe RCTA; hệ thống cảnh báo làn đường, hỗ trợ giữ làn đường LAS.
Ngoài chương trình ưu đãi đặc biệt, khách hàng mua xe trong tháng 6 này còn được tặng bộ phụ kiện giá trị bao gồm phim cách nhiệt, baga mui (giá nóc), ốp đèn sương mù viền LED, thảm lót sàn và túi cứu hộ.

Giá và ưu đãi xe Mazda CX-5 trong tháng 06/2019:


Hiện tại, so với các xe cùng tầm giá, Mazda CX-5 lợi thế hơn nhờ thương hiệu Nhật, sản xuất tại nhà máy hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, kiểu dáng đẹp, tiện nghi hiện đại và an toàn vượt trội trong phân khúc. Đây cũng là mẫu xe nổi bật trong phân khúc khi được trang bị cụm nút xoay điều khiển trung tâm, cùng hệ thống Mazda Connect giúp bạn trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa thông tin, kết nối và giải trí thông qua màn hình cảm ứng 7 inch.

Ngoài lợi thế trang bị công nghệ hiện đại, Mazda CX-5 còn được khách hàng đánh giá cao bởi đây là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc sở hữu nhiều tùy chọn phiên bản gồm 2.0 lít 1 cầu, 2.5 lít 1 cầu và phiên bản cao cấp nhất 2.5 lít 2 cầu. Mẫu xe này vừa thích hợp sử dụng trong nội thành hằng ngày, vừa thể hiện được tính việt dã trong mọi hành trình, đặc biệt ở những địa hình phức tạp,…cùng với nhiều tuỳ chọn màu sắc, phù hợp với xu hướng và cá tính của từng khách hàng.
Chi tiết chương trình ưu đãi tháng 6: http://mazdamotors.vn/mazda-viet-nam/Tin-tuc-hoat-dong/0E8005/vi-sao-nen-mua-xe-mazda-ngay-trong-thang-6.aspx


Nguồn: Mazda Motor Việt Nam
Powered by Blogger.