Header Ads

banner_728x90

Subaru Forester 2019 ra mắt Việt Nam, giá dự kiến 1,1 - 1,3 tỉ VNĐ



Subaru Forester 2019 nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan đã chính thức cập bến Việt Nam. Hiện mẫu SUV này đang có mặt ở Showroom Subaru tại TP. Hồ Chí Minh, có thể ra mắt trong tháng 7 2019
Theo công bố từ nhà phân phối Motor Image sẽ có khoảng 1.000 chiếc Subaru Forester 2019 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được đưa về Việt Nam trong năm 2019. Theo đó, xe bán trên thị trường gồm các bản động cơ: 2.0 i-L, 2.0 i-S và 2.0i-S EyeSight.

Trong đợt nhập đầu tiên vào đầu tháng 6, những chiếc Forester 2019 đưa về Showrom thuộc phiên bản động cơ 2.0 i-L, 2.0 i-S. Đối với phiên bản cao cấp 2.0i-S EyeSight, dự kiến xe được đưa về nước vào đầu tháng 7 tới. Trước sự cạnh tranh khốc liệt trong phân khúc SUV, Forester thế hệ thứ 5 của Subaru mang trên mình những thay đổi về kích thước, động cơ và trang bị an toàn nhằm lôi kéo sự chú ý của khách hàng. So với các phiên bản ra mắt trước đó, khả năng vận hành của Subaru Forester 2019 được đánh giá là mượt mà hơn nhờ khung gầm Subaru Global Platform mới kết hợp hệ thống truyền động bốn bánh Symmetrical.

Forester 2019 hầu như không có sự thay đổi đáng kể khi chỉ được tinh chỉnh ở một số bộ phận như bảo vệ phía trước- sau, hai bên và hệ thống đèn chiếu sáng LED mới. Tuy nhiên, nếu xét về kích cỡ, Forester mới được nới thêm 30mm ở chiều dài cơ sở, đạt con số 2.670 mm. Đồng thời, khoảng cách để chân trên xe cũng được điều chỉnh tăng 35.5mm, nhờ đó người ngồi trên xe sẽ có cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn. Tiếp tục duy trì thế mạnh về trang bị công nghệ trên xe, Subaru đã nâng cấp hệ thống tiện ích cũng như hệ thống hỗ trợ lái an toàn cho Forester 2019. Cụ thể, hệ thống thông tin giải trí hiện đại với màn hình 8 inch, có khả năng tương thích với Android Auto, Apple CarPlay, hệ thống âm thanh bốn loa, camera lùi, vô lăng chỉnh 4 hướng.

Đối với hệ thống an toàn, hỗ trợ người lái, Forester thế hệ thứ 5 được tích hợp sẵn dịch vụ kết nối Subaru Statlink (có chức năng khởi động động cơ từ xa), hệ thống quản lý hiệu suất động cơ SI-Drive, phanh đỗ xe điện tử, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát ga tự động, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường. Tại thị trường Đông Nam Á, Subaru Forester 2019 được bổ sung thêm phiên bản động cơ Boxer 2.0l cho công suất 156 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số CVT cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.

Dự kiến, giá bán của Forester 2019 tại thị trường Việt là 1,2- 1,3 tỷ VNĐ, tùy từng phiên bản. Theo đánh giá, Subaru Forester 2019 đã có giá bán "mềm" hơn trước nhờ vào việc lắp ráp tại nhà máy Thái Lan thay vì nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật, chính vì vậy sự cạnh giữa mẫu SUV này với các đối thủ Hyundai Santa Fe, Honda CR-V, Mazda CX-5 chắc chắn sẽ trở nên gay gắt hơn trong thời gian tới.

Nguồn: xehay
Powered by Blogger.