Header Ads

banner_728x90

Ford Escape 2020 chuẩn bị Việt Nam, nhiều đại lý đã nhận cọc xe


Theo thông tin từ phía đại lý, mẫu Ford Escape thế hệ mới nhất đã được mở đặt cọc ngay từ bây giờ. Xe nhiều khả năng ra mắt vào năm sau. Hiện chưa rõ Escape mới được lắp ráp hay nhập khẩu nguyên chiếc. Trong khi đó, trả lời phóng viên, đại diện Ford Việt Nam không thừa nhận nhưng cũng không phủ nhận khi cho biết đây là thông tin chưa chính thức.

Nếu bán tại Việt Nam vào năm sau, rất có thể, Escape sẽ là ngôi sao của liên doanh Mỹ tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 tổ chức vào tháng 10 ở TP. HCM - cách mà Ford từng làm trước đây với Explorer. Escape 2020 vừa ra mắt tháng 4/2019. Mẫu mới lột xác trong thiết kế, như một phiên bản gầm cao của Focus. Xe có kích thước dài và rộng nhỉnh hơn, trong khi chiều cao thấp hơn. Khối lượng xe giảm hơn 90 kg so với thế hệ tiền nhiệm.

Ford cho biết hàng ghế thứ 2 của Escape rộng rãi nhất phân khúc. Đối thủ của Ford Escape là Mazda CX-5 và Honda CR-V. Có khá nhiều trang bị hiện đại xuất hiện trên mẫu xe này, như đồng hồ dạng kỹ thuật số, màn hình lớn tích hợp Sync 3, HUD, âm thanh 10 loa Bang & Olufsen cùng gói hỗ trợ người lái Co-Pilot360 bao gồm cảnh báo điểm mù, làn đường, giữ làn đường, hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động...

Động cơ EcoBoost 1,5 lít 3 xy-lanh với 180 mã lực được đưa vào Escape, có thêm công nghệ ngắt xy-lanh chủ động. Ngoài ra, phiên bản quốc tế còn có tuỳ chọn máy EcoBoost 2,5 lít công suất 250 mã lực và loại hybrid dung tích 2,5 lít công suất gần 200 mã lực.

Chào đón Escape mới song song với việc tạm biệt Focus. Mẫu xe gầm thấp hạng C của Ford đã không còn được tiếp tục lắp ráp, tương tự Fiesta trước đây. Ford chưa công bố nhưng phía đại lý đã thông báo sớm cho khách hàng muốn mua xe thời điểm này. Việc tạm thời loại bỏ Focus khỏi danh mục sản phẩm và bổ sung Escape cho thấy Ford dường như muốn tập trung hoàn toàn vào dòng xe gầm cao, bao gồm các mẫu SUV và bán tải như EcoSport, Everest, Explorer và Ranger.



Nguồn: autopro
Powered by Blogger.